Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Bạn cần những gì để có thể nạp tiền điện thoại trực tiếp tại itopUp.vn ?

 

[Hướng dẫn] Bạn cần những gì để có thể nạp tiền điện thoại trực tiếp tại itopUp.vn ?

Để có thể tiến hành mua thẻ hoặc nạp tiền trực tiếp, bạn cần phải có thẻ ATM của ngân hàng có đăng kí dịch vụ Internet Banking hoặc sử dụng Ví điện tử Ngân Lượng. Dưới đây, itopUp sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể thực hiện được điều này.


itopUp.vn được phát triển với mong muốn cung cấp cho người dùng một phương thức nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, mã thẻ game một cách nhanh chóng tiện lợi nhất. 

1. Hướng dẫn Đăng ký Dịch vụ Internet Banking của các Ngân hàng:

Để sử dụng dịch vụ Internet Banking bằng Thẻ ATM, bạn hãy trực tiếp ra bất kì điểm giao dịch nào của ngân hàng mà bạn đang sử dụng thẻ và yêu cầu nhân viên ở đó tiến hành đăng kí dịch vụ Internet Banking cho thẻ ATM của bạn. 

Sau khi tiến hành đăng kí xong, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền điện thoại trực tiếp từ itopUp mà không hề gặp bất kì khó khăn nào

2. Hướng dẫn Đăng ký Ví điện tử Ngân Lượng:

Hiện nay, Ngân Lượng là một trong những Ví điện tử được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, các bạn có thể truy cập website của Ngân Lượng tại địa chỉ: http://nganluong.vn

Để có thể tạo một Ví điện tử Ngân Lượng bạn cần làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website theo địa chỉ: http://nganluong.vn, sau đó, nhấn vào dòng chữ "Đăng kí miễn phí tại đây" .

 

 

Bước 2: Chọn "TIẾP TỤC" tại phần đăng ký "TÀI KHOẢN CHO CÁ NHÂN" .

 

Sau đó, hãy điền đầy đủ thông tin vào các ô theo yêu cầu và nhấn vào "ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN" để sang bước tiếp theo.

 

Bước 3: Kích hoạt Tài khoản bạn vừa đăng ký.

Ngay sau khi yêu cầu đăng ký mở tài khoản tại NgânLượng.vn của bạn được gửi đi thành công, chúng tôi sẽ gửi tới bạn một đường link xác minh yêu cầu đăng ký mở tài khoản tới địa chỉ Email mà bạn đã khai báo ở bước 2. Bạn vui lòng click vào đường link đã gửi trong Email và tiếp tục xác minh thông tin đăng ký để kích hoạt tài khoản cá nhân.

Sau khi tài khoản của bạn được kích hoạt  Đăng kí Ví điện tử Ngân lượng thành công,  bạn có thể đăng nhập vào NgânLượng.vn bằng tài khoản cá nhân bạn vừa đăng ký và chuyển tiền vào Ví  ( Ngân Lượng chấp nhận các hình thức nạp tiền vào Tài khoản dưới đây: Nộp tiền mặt tại Văn phòng Nganluong.Vn - Thẻ Visa hoặc MasterCard -Nạp tiền Bằng thẻ cào Điện thoại - Nạp tiền Online qua TK ATM/ TK Ngân hàng  - Chuyển tiền qua cây ATM -Chuyển tiền qua Điểm giao dịch Ngân hàng ) và có thể sử dụng Ví này để tiến hành Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ hoặc để mua sắm online tại các website có hỗ trợ thanh toán Ngân Lượng.

(Ban quản trị itopUp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét